Top 3 máy ngâm chân của Đức tốt nhất nên mua

may ngam chan cua duc tot nhat

Máy ngâm chân hay bồn ngâm chân nhập khẩu Đức được đánh giá tốt nhất hiện nay. Vậy đâu là model tốt nhất nên mua để sử dụng. Cùng Vimart tìm hiểu và mua ngay để ngâm chân thư giãn tại nhà nhé.

Máy ngâm chân nhập khẩu Đức thương hiệu Beurer

Có quá nhiều bài đánh giá về chiếc bồn ngâm chân thương hiệu Beurer nhập khẩu từ Đức. Cũng có nhiều tổ chức uy tín trên giới đã test thực tế và đạt điểm cao nhất trong các loại đang bán trên thị trường. Model tiêu biểu của hãng là Beurer FB50 luôn trong top bán chạy hơn 15 năm nay tại Vimart.

Xem chi tiết Beurer FB50

may ngam chan cua duc beurer fb50
Máy ngâm chân Beurer của Đức

Ngoài FB50, hãng còn có model khác là Beurer FB35. Mẫu này không có chức năng làm ấm nước. Bạn cần đun nước sau đó đổ vào để sử dụng. Máy có chức năng giữ ấm nước để ngâm và mát xa lòng bàn chân.

may ngam chan beurer fb35
Máy ngâm chân và mát xa Beurer FB35

Bốn massage chân Beurer được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức. Từ chất liệu, hệ thống điện đều đã được kiểm định và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Đặc biệt, bồn có hệ thống điện sản xuất theo tiêu chuẩn BSS, một tiêu chuẩn của hãng được công nhận rộng rãi ở EU.

Bồn ngâm chân của Đức thương hiệu Medisana

Tiếp danh sách bồn ngâm chân tốt nhất nhập khẩu Đức chính là thương hiệu Medisana. Hãng có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Trong đó Medisana FS888 là bản mới nhất đang bán chạy. Nhiều khách hàng đang sử dụng và phản hồi rất tốt về model này.

Xem chi tiết Medisana FS 888

bon ngam chan cua duc medisana fs 888
Bồn ngâm chân tốt nhất của Đức Medisana

Máy ngâm chân Medisana cũng đã được nhiều tổ chức uy tín thử nghiệm. Nhiều blogger cũng đã trải nghiệm thực tế và 100% đánh giá tốt. Ngoài Medisana FS888 bạn có thể tham khảo model FS885. Mẫu này cũng có đầy đủ tính năng nhưng giá thành hợp lý hơn. Điểm khác so với máy ngâm chân FS888 là FS885 chỉ có một lớp.

may ngam chan cua duc medisana
Máy ngâm chân Medisana của Đức

Ngoài bồn ngâm chân, thương hiệu Medisana cũng được biết đến với nhiều thiết bị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Một số sản phẩm khác của hãng đang dẫn đầu thị trường như đệm mát xa toàn thân, gối mát xa, chăn điện,…

Máy ngâm chân của Đức Sanitas

Sanitas mới được biết đến trong vài năm gần đây. Hãng đang có một số sản phẩm đang bán chạy tại Việt Nam trong đó có bồn ngâm chân. Mặc dù vậy, thương hiệu đến từ Đức này chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam như Beurer và Medisana.

bon ngam chan sanitas
Bồn massage chân Sanitas của Đức

Khuyên dùng

Trên đây là những mẫu máy ngâm chân tốt nhất nhập khẩu từ Đức đang được nhiều khách hàng trên thế giới sử dụng và đánh giá cao. Bạn có thể tìm hiểu thông tin trên các trang thương mại điện tử lớn như Amazon, Walmart, Bestbuy… Tại Việt Nam bạn có thể mua trên hệ thống bán lẻ uy tín Vimart, siêu thị Minh Đức, Trí Hưng, Dmall,…

Beurer và Medisana là lựa chọn tốt cho bạn. Hãng được bán nhiều tại Việt Nam nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ được hỗ trợ tốt hơn từ nhà cung cấp. Các sản phẩm đang bán tại Vimart được bảo hành 2 năm tại nơi sử dụng miễn phí.

Hotline tư vấn 024 668 90666