Top 3 máy xay thịt của Đức tốt nhất nên mua

may xay thit cua duc tot nhat

Bạn đang tìm mua máy xay thịt loại tốt cho gia đình hãy tham khảo các mẫu nhập khẩu từ Đức. Có nhiều lựa chọn, dưới đây là những model tốt nhất, bán chạy nhất bạn nên tham khảo trước khi mua.

Máy xay thịt Đức thương hiệu Bosch với nhiều lựa chọn

Máy xay thịt nhập khẩu Đức không thể không nhắc đến Bosch. Hãng có nhiều mẫu mã từ các loại xay ít cho đến máy công suất lớn có thể xay liên tục hàng trăm kg. Các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và được bán phổ biến tại các thị trường cao cấp. Vài năm gần đây, hãng đã có mặt tại Việt Nam với một số mẫu như:

Máy xay thịt và thực phẩm Đức loại nhỏ

Với công suất và dung tích vừa phải, loại này phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình. Mỗi lần máy xay khoảng 200g đến 300g thực phẩm. Máy được sản xuất tại Slovenia theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài chức năng xay thực phẩm kèm theo còn có dụng cụ để đánh trứng và trộn thực phẩm.

Xem chi tiết Bosch MMR08R2

Máy xay thịt của Đức tốt nhất
Máy xay thịt của Đức tốt nhất

Máy xay thực phẩm công suất lớn

Loại này thường có công suất từ 1300w trở nên. Khả năng xay mọi loại thực phẩm với lượng lớn cho gia đình. Công suất xay khoảng 1,5 kg thịt/ phút. Bạn có thể xay hàng trục hay hàng trăm cân thịt phục vụ cho gia đình hoặc bếp ăn tập thể. Ngoài ra, máy xay thực phẩm đa năng còn có các lựa chọn giúp bạn làm xúc xích, lạp xưởng, làm mì, vắt cam,… Tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp.

Xem chi tiết Bosch MFW3612A hoặc Bosch MFW3520W

Máy xay thực phẩm đa năng công suất lớn của Đức
Máy xay thực phẩm đa năng công suất lớn của Đức

Máy xay thịt của Đức WMF

Một lựa chọn khác cho gia đình cũng khá nổi tiếng đó là thương hiệu WMF. Hãng chuyên đồ bếp inox này đã khá quen thuộc với người tiêu dùng với các sản phẩm nổi chảo cao cấp. Máy xay thực phẩm WMF có thiết kế đơn giản với mục đích sử dụng cho gia đình. Mỗi lần bạn có thể xay khoảng 300g thực phẩm.

Xem chi tiết WMF Kult X Chopper Edition

Máy xay thịt gia đình WMF của Đức
Máy xay thịt gia đình WMF của Đức

Máy xay thịt nhập khẩu Đức thương hiệu Caso

Một lựa chọn khác giá bình dân hơn đó là Caso. Máy cũng thiết kế với mục đích xay thực phẩm phục vụ nấu ăn trong gia đình. Mỗi lần máy xay khoảng 200g. Thiết kế đơn giản, chất liệu tốt và an toàn với sức khỏe. Máy xay thực phẩm của Đức này được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Máy xay thịt nhập khẩu Đức
Máy xay thịt nhập khẩu Đức

Khuyên dùng

Trên đây là những mẫu máy xay thịt tốt nhất nhập khẩu từ Đức. Trong đó , Bosch là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Bạn nên mua máy công suất lớn để sử dụng xay thực phẩm cũng như làm xúc xích, giò chả tại nhà cũng rất tiện. Bạn cũng có thể làm mì tươi, bánh với thiết bị này.

Các sản phẩm có sẵn hàng tại hệ thống bán lẻ uy tín Vimart.com.vn – Thời gian bảo hành của các sản phẩm 24 tháng. Có thể mua linh kiện thay thế và nâng cấp nếu có nhu cầu.

Hotline tư vấn bán hàng 0973083666.